

RAIDER R150 - The KING OF SPEED
Kiểu dáng Hyper Underbone độc đáo, động cơ mạnh mẽ150cc, DOHC, 4 thì, 4 vales, 6 số, 18,5 mã lực và làm mát bằng dung dịch cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc vượt trội.
Bên cạnh đó, RAIDER R150 còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiến tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu. Tất cả được phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến của Suzuki vốn đã ứng dụng và phát triển trên các dòng xe thể thao phân khối lớn danh tiếng như GSX-R1000 và dòng xe đua MotoGP nổi tiếng GSX-RR. Raider R150, Xe côn tay thể thao đích thực!
KIỂU DÁNG THỂ THAO ĐỘC ĐÁO
Thiết kế kiểu dáng với phong cách thể thao độc đáo, giúp dễ dàng điều khiển, "nhanh", "gọn nhẹ", và "linh hoạt". Đó là nét đặc trưng của Raider R150. RAIDER R150 luôn nổi bật với thiết kế mẫu mã và động cơ gợi lên hình ảnh của một chiếc xe thể thao đích thực Trọng lượng thân xe gọn nhẹ kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ, luôn làm cho Raider R150 luôn dẫn đầu trong phân khúc 150cc trên đường phố.

KIỂU DÁNG THỂ THAO ĐỘC ĐÁO
Thiết kế kiểu dáng với phong cách thể thao độc đáo, giúp dễ dàng điều khiển, "nhanh", "gọn nhẹ", và "linh hoạt". Đó là nét đặc trưng của Raider R150. RAIDER R150 luôn nổi bật với thiết kế mẫu mã và động cơ gợi lên hình ảnh của một chiếc xe thể thao đích thực Trọng lượng thân xe gọn nhẹ kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ, luôn làm cho Raider R150 luôn dẫn đầu trong phân khúc 150cc trên đường phố.
ỔN ĐỊNH TUYỆT VỜI TRÊN ĐƯỜNG THẲNG, VỮNG MẠNH KHI VÀO CUA
Kết cấu khung sườn mới, nhẹ hơn nhưng cứng hơn tăng tính ổn định và khả năng điều khiển linh hoạt vượt trội kết hợp góc lái 45 độ giúp vào cua, quay đầu xe dễ dàng và hiệu suất vào cua cao. Ngoài ra hàng loạt tiện ích mới được trang bị, tăng tiện nghi cho người điều khiển khi vận hành xe hàng ngày, cả khi đi chơi, đi học và đi làm.

ỔN ĐỊNH TUYỆT VỜI TRÊN ĐƯỜNG THẲNG, VỮNG MẠNH KHI VÀO CUA
Kết cấu khung sườn mới, nhẹ hơn nhưng cứng hơn tăng tính ổn định và khả năng điều khiển linh hoạt vượt trội kết hợp góc lái 45 độ giúp vào cua, quay đầu xe dễ dàng và hiệu suất vào cua cao. Ngoài ra hàng loạt tiện ích mới được trang bị, tăng tiện nghi cho người điều khiển khi vận hành xe hàng ngày, cả khi đi chơi, đi học và đi làm.
ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU, HIỆU SUẤT VẬN HÀNH TỐI ƯU
Động cơ 150cc, DOHC, 4 XUPAP, Công suất 18,5HP/10.000rpm, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử kết hợp cùng hệ thống truyền động côn tay 6 cấp số giúp Raider vận hành mạnh mẽ, luôn dẫn đầu trong khả năng bức tốc. Xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 và các thông số kỹ thuật của tiêu chuẩn Việt Nam.

TRANG BỊ CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN, ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ, BỀN BỈ
VÀ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
Động cơ 154.9 cm3, SEP, phun xăng điện tử và thắng ABS được phát triển bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm, áp dụng các công nghệ tiên tiến và vật liệu nhẹ nhưng tính bền bỉ cao, đảm bảo cho Intruder khả năng bứt tốc ấn tượng trong dải tốc độ từ thấp đến trung bình, và tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu.
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG |
||
Chiều dài tổng thể |
mm |
1.960 |
Chiều rộng tổng thể |
mm |
675 |
Chiều cao tổng thể | mm | 980 |
Độ cao yên | mm | 765 |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 150 |
Trọng lượng khô | Kg | 109 |
ĐỘNG CƠ | ||
Loại động cơ | 4 thì, làm mát bằng dung dịch | |
Hệ thống valve | DOHC, 4-van | |
Bố trí xy-lanh | Xy-lanh đơn | |
Dung tích xy-lanh | 147.3 cm3 | |
Công suất cực đại | 13.6 kW / 10,000 vòng / phút | |
Mô-men cực đại | 13.8 Nm / 8,500 vòng / phút | |
Hệ thống nhiên liệu | Phun xăng điện tử |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG |
|||
Hệ thống khởi động | Đề / đạp | ||
Hộp số | 6 số |
KHUNG SƯỜN | ||
Loại khung sườn | Underbone | |
Cụm đồng hồ hiển thị | Kỹ thuật số | |
Hệ thống đèn trước | LED | |
Dung tích bình xăng | 4 Lít | |
Tiêu chuẩn khí thải | EURO III | |
Ổ khóa | Thiết kế mới (1 ấn) | |
Hộc chứa đồ | Có trang bị |
