XE MÁY CÔNG NGHỆ

HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH (ABS)

Hệ thống chống bó cứng phanh điều khiển bằng điện (ABS) tạo ra
lực phanh ổn định trong các điều kiện mặt đường khác nhau. Hệ thống giúp tránh hiện tượng bó cứng bánh xe khi mặt đường thay đổi đột ngột trong quá trình phanh hoặc khi tác dụng lực phanh quá mạnh. Hệ thống ABS còn dựa trên tốc độ bánh xe và điều chỉnh lực phanh phù hợp với tốc độ hiện có.

HỆ THỐNG PHANH KẾT HỢP (COMBINED-BRAKE)

Hệ thống phanh kết hợp của Suzuki hỗ trợ phanh cân bằng tốt bằng cách phân bổ lực phanh cho cả bánh trước và bánh sau khi cần phanh trái hoạt động.
* Hệ thống phanh kết hợp chỉ nhằm mục đích hỗ trợ phanh hoạt động. Người lái nên sử dụng cả hai cần phanh để điều khiển phanh trước, phanh sau và hãm động cơ bằng tay ga khi phanh.

HỆ THỐNG KHỞI ĐỘNG DỄ DÀNG (SUZUKI EASY START SYSTEM)

Trên xe máy thông thường khi nổ máy, người lái cần nhấn và giữ công tắc khởi động cho đến khi động cơ nổ máy. Với Suzuki Easy Start, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn nhanh nút
công tắc khởi động, giống như khởi động động cơ ô tô hiện đại.

Xem thêm
HỆ THỐNG LÀM MÁT BẰNG DẦU (SOCS)

Hệ thống làm mát bằng dầu trong động cơ lần đầu tiên được Suzuki giới thiệu ra thế giới. Công nghệ độc đáo này kế thừa từ giải đua MotoGP áp dụng cho các dòng xe thương mại, cho phép dầu không chỉ bôi trơn động cơ mà còn đồng thời làm mát dầu xi lanh và buồng đốt, giúp giảm trọng lượng tổng thể, giảm thiểu ma sát khi vận hành, cung cấp khả năng tăng tốc tuyệt vời từ tốc độ thấp tới cao. Động cơ có trang bị SOCS sẽ đầm chắc, tiêu hao nhiên liệu thấp, cải thiện độ bền và dễ dàng bảo dưỡng.