
GSX-R150 - SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI
GSX-R150 là mẫu xe thể thao hoàn toàn mới và hấp dẫn, có sức mạnh động cơ và khả năng tăng tốc mạnh mẽ nhất trong phân khúc 150cc, nhờ kết hợp hài hòa giữa sức mạnh động cơ và trọng lượng thân xe, cùng với mức tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu vượt bậc và khả năng điều khiển linh hoạt. Hơn tất cả, đây là dòng xe Suzuki GSX-R, một chiếc mô tô tuyệt vời mà bất cứ ai cũng có thể tự hào khi sở hữu. Hãy lựa chọn ngay hôm nay.
GSX-R150 đích thực là một tuyệt tác nghệ thuật, với phong cách mạnh mẽ và hấp dẫn. Kiểu dáng đẹp, thân xe mạnh mẽ không chỉ mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời về tổng thể mà nó còn làm cho xe nhẹ nhàng hơn so với các dòng xe cùng phân khúc và giúp người điều khiển dễ dàng và linh hoạt hơn trong điều kiện đường xá giao thông chật chội.

GSX-R150 đích thực là một tuyệt tác nghệ thuật, với phong cách mạnh mẽ và hấp dẫn. Kiểu dáng đẹp, thân xe mạnh mẽ không chỉ mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời về tổng thể mà nó còn làm cho xe nhẹ nhàng hơn so với các dòng xe cùng phân khúc và giúp người điều khiển dễ dàng và linh hoạt hơn trong điều kiện đường xá giao thông chật chội.
ĐỘNG CƠ
Động cơ 150cc, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, DOHC cho công suất đầu ra mạnh mẽ và khả năng tăng tốc vượt trội cũng như vào số êm ái. Động cơ đã áp dụng thành công trên Raider Fi Thế hệ Mới.
Động cơ 150cc, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, DOHC cho công suất đầu ra mạnh mẽ và khả năng tăng tốc vượt trội cũng như vào số êm ái. Động cơ đã áp dụng thành công trên Raider Fi Thế hệ Mới.

ĐỘNG CƠ
KẾT CẤU
Sự ổn định một cách đáng kinh ngạc của GSX-R150 trên đường cao tốc, linh hoạt trong các khúc cua và được đi kèm với một khung gầm hiện đại, cứng cáp. Khung sườn dạng ống thép là sự kết hợp giữa việc tối ưu độ cứng xoắn với trọng lượng nhẹ nhàng. Xe có chiều dài cơ sở 1,300mm với trọng lượng thân xe chỉ 131 kg, và độ cao yên 785mm.
Sự ổn định một cách đáng kinh ngạc của GSX-R150 trên đường cao tốc, linh hoạt trong các khúc cua và được đi kèm với một khung gầm hiện đại, cứng cáp. Khung sườn dạng ống thép là sự kết hợp giữa việc tối ưu độ cứng xoắn với trọng lượng nhẹ nhàng. Xe có chiều dài cơ sở 1,300mm với trọng lượng thân xe chỉ 131 kg, và độ cao yên 785mm.

KẾT CẤU
-
ĐỘNG CƠ Hệ thống van DOHC 4 - van Số Xy - lanh 1 xy - lanh Loại động cơ 4-thì, làm mát bằng dung dich Đường kính X hành trình piston 62.0 mm x 48.8 mm Dung tích xy-lanh 147,3 cm3 Tỉ số nén 11,5 :1 Công suất cực đại 14,1 kW / 10,500 vòng / phút Mô-men cực đại 14,0 Nm / 9,000 vòng / phút Hệ thống bơm xăng FI Mức tiêu hao nhiên liệu 2.43l/100km Hệ thống khởi động Điện/Đạp chân -
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG Hệ thống truyền động 6 cấp số, côn tay -
KHUNG SƯỜN Loại khung sườn Cấu trúc dạng kim cương Hệ thống phanh Trước Đĩa Sau Đĩa Hệ thống treo
Trước Telescopic Sau Gắp sau Kích cỡ vỏ xe Trước 90/80-17M/C 46P Sau 130/70-17M/C 62P Đèn pha LED Đèn hậu Đèn bóng halogen Cụm đồng hồ Kỹ thuật số Dung tích bình xăng 11 L Tiêu chuẩn khí thải Euro 3 Hệ thống khởi động thông minh và định vị xe Có Hệ thống khởi động dễ dàng Có Bình điện 12V -5Ah -
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG Chiều dài tổng thể mm 2,020 Chiều rộng tổng thể mm 700 Chiều cao tổng thể mm 1,075 Chiều dài cơ sở mm 1,300 Chiều cao yên mm 785 Khoảng sáng gầm xe mm 160 Trọng lượng bản thân Kg 131 -
TẢI THÔNG TIN
Download thông tin Brochure