Loading...

logo 250

 

Giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề thấm dầu động cơ xe Ciaz

Việt Nam Suzuki xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Suzuki trong suốt thời gian vừa qua.

Liên quan về hiện tượng thấm dầu, trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam, chưa từng ghi nhận sự việc động cơ bị hư hỏng do hiện tượng thấm dầu. Đây là hiện tượng dầu có thể bị thấm ra từ vị trí ngã ba tiếp xúc giữa nắp máy, thân máy và nắp che xích cam. Tỉ lệ xảy ra hiện tượng thấm dầu trên tất cả dòng xe Ciaz do Việt Nam Suzuki bán ra ở thị trường Việt Nam là 1,4% (theo dữ liệu cập nhật vào ngày 16 tháng 3 năm 2021).

Chiến dịch hỗ trợ "Tăng cường chống rỉ vị trí tay nắm cửa xe XL7 và New Ertiga"

Lời đầu tiên, Việt Nam Suzuki xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Suzuki trong suốt thời gian vừa qua.

Hiện tượng rỉ phát sinh từ muối có trong gió biển ở khu vực duyên hải. Đây là điều kiện môi trường rất khắc nghiệt đối với xe. Trên thực tế, một số Khách hàng sống ở vùng duyên hải của khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đã rửa xe bằng nước nhiễm mặn. Theo kết quả giám định của một bên thứ ba, nồng độ muối trong mẫu nước Khách hàng dùng để rửa xe cao gấp khoảng 8 lần so với mẫu nước lấy tại cửa hàng trực thuộc (Direct Shop) của Việt Nam Suzuki.

Vì vậy, kể từ tháng 12/2020, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki (VISUCO) tiến hành chiến dịch tăng cường chống rỉ cho xe XL7 và New Ertiga tại vị trí mặt trong của tay nắm cửa.

Tăng thời hạn bảo hành cho cụm động cơ và hộp số của New Ertiga, XL7, Ciaz và New Swift

Để chứng minh độ bền của động cơ và hộp số, Việt Nam Suzuki (VISUCO) quyết định tăng thời hạn bảo hành. Theo đó, dựa trên thống kê của VISUCO ngày 15/03/2021, Suzuki sẽ trở thành hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam có thời hạn bảo hành lâu nhất đối với dòng xe sử dụng động cơ xăng.