logo 250

 

Suzuki trao tặng 4 xe thương mại tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ Đồng Nai chống dịch COVID-19

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki (có nhà máy đặt tại KCN Long Bình, TP. Biên Hòa) vừa trao tặng 4 xe thương  mại đến Sở Y tế Đồng Nai dưới sự kết nối của Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh  Đồng Nai (DIZA) hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Xin lỗi Quý khách vì sự cố Hotline tạm ngừng liên lạc trong một khoảng thời gian

Việt Nam Suzuki xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Suzuki trong suốt thời gian qua. 

Trong khoảng thời gian từ ngày 28/7 đến ngày 5/8, đường dây điện thoại Hotline của Việt Nam Suzuki đã gặp sự cố nên không liên lạc được. Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này.

Tiếp nhận bảo dưỡng và thắc mắc của Khách hàng ở Đại lý ảnh hưởng bởi COVID-19

Kính gửi: Quý Khách hàng Ôtô Suzuki,

Việt Nam Suzuki xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Suzuki trong suốt thời gian qua. 

Hiện nay, khu vực TP. Hồ Chí Minh và nhiều địa phương trong cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Để hỗ trợ Khách hàng, dù kỳ hạn bảo dưỡng đến trong thời gian giãn cách nhưng chúng tôi vẫn duy trì hiệu lực đó sau khi kết thúc giãn cách. Chúng tôi tiếp nhận bảo dưỡng miễn phí, bảo dưỡng định kỳ trong vòng 1 tháng, kể từ ngày Đại lý hoạt động trở lại.

Mẹo nhỏ chăm sóc xe khi không sử dụng trong thời gian giãn cách xã hội

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều địa phương thực hiện cách ly xã hội để tránh lây lan, các loại phương tiện đi lại như ô tô cũng ít khi được sử dụng. Để giữ cho xe của mình đạt trạng thái tốt kể cả khi không sử dụng một thời gian dài, Suzuki gửi đến khách hàng những “mẹo nhỏ” chăm sóc xe dưới đây nhé.