QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG
Loading...

logo 250

 Suzuki 100 năm

logo 150

 Suzuki 100 năm
hau-mai.jpg

QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

    1. Kiểm tra nhằm đảm bảo Cửa hàng mà bạn mua xe là Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
    2. Đọc kỹ Điều lệ bảo hành.
    3. Khách hàng phải thực hiện bảo dưỡng đầy đủ sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng.
    4. Trong thời gian bảo hành, khách hàng có quyền đem xe đến bất kỳ Đại lý ủy quyền nào của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki để yêu cầu thực hiện công việc bảo hành và bảo dưỡng miễn phí.
    5. Xuất trình sổ bảo hành này mỗi khi bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.
    6. Kiểm tra nhằm đảm bảo Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc bảo dưỡng cho chiếc xe bạn.