Chính sách Hậu mãi & Bảo hành xe ô tô - Việt Nam Suzuki
Loading...

logo 250

  Suzuki 100 năm

logo 150

 Suzuki 100 năm
banner-hau-mai-2020-updated.jpg
Công ty TNHH Việt Nam Suzuki bảo hành cho mỗi chiếc xe mới, do Công ty TNHH Việt Nam Suzuki sản xuất và phân phối hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường theo những điều mục và điều kiện sau :

DỊCH VỤ

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Xe phải được bán, được hoàn chỉnh và kiểm tra bởi các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Phiếu Bảo Hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trong vòng 7 ngày sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên.

Xe phải được vận hành đúng theo những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe và phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ thực hiện bởi Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki phù hợp với những chỉ dẫn đầy đủ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành cho xe ô tô SUZUKI là 36 tháng kể từ ngày giao xe cho người chủ đầu tiên (ngày đăng ký bảo hành) hoặc 100.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Bình ắc-quy được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Động cơ và hộp số xe New Ertiga (ARK415), XL7 (ARK415) được bảo hành 5 năm hoặc 150.000km, tùy theo điều kiện nào tới trước.

3. KIỂM TRA BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ MlỄN PHÍ

Xe của bạn sẽ được kiểm tra bảo dưỡng miễn phí công lao động 3 lần ở 1.000km (1 tháng), 7.500km (6 tháng), 15.000km (12 tháng). Với những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí công, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công và chi phí cho những phụ tùng, vật liệu thay thế.

4. ĐẠI LÝ CỦA CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI

Sẽ thuận lợi hơn cho bạn nếu như bạn đưa xe đến Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki, nơi mà bạn đã mua xe để được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ hoặc để yêu cầu bảo hành. Đại lý này sẽ thông thuộc hơn về lý lịch chiếc xe của bạn và có thể phục vụ bạn tốt nhất.

Nếu vì lý do nào đó không thể đưa xe đến Đại lý này, bạn có thể đưa xe đến bất kỳ Đại lý ủy nhiệm nào thuộc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Hãy tin tưởng rằng trong mọi hoàn cảnh, bạn đều có thể sử dụng sổ Bảo Hành này với những chi tiết thích ứng với chiếc xe của bạn như bằng chứng để có thể tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi và bảo hành của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Sổ Bảo Hành phải được xuất trình bất cứ khi nào bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi. Sau mỗi lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, Đại lý sẽ ghi chú và ký tên đóng dấu vào các Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ. Bạn phải lưu giữ để tham khảo cho những lần Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ tiếp theo. Các Ghi nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ này cũng phải xuất trình đầy đủ khi bạn có yêu cầu về bảo hành.

5. NHỮNG VẤN ĐỀ KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân hoặc chi phí để đưa xe bị hư hỏng đến Đại lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp:

a) Phụ tùng hao mòn tự nhiên, chất bôi trơn và các dung dịch khác như:

- Bộ lọc, bugi, rờ le, cầu chì, dây cu-roa (trừ dây cu-roa cam), dây cáp, bóng đèn, kính, gạt mưa và các chi tiết cao su v.v ...

- Dầu mỡ bôi trơn, dầu phanh, dung dịch điện phân, nước làm mát, ga điều hòa v.v

b) Những điều chỉnh trong các hạng mục bảo dưỡng định kỳ như : hệ thống phanh, ly hợp, khe hở xu-pap, cân chỉnh bánh xe, v.v…

c) Những xe được sử dụng để đua.

d) Những yêu cầu sửa chữa, thay thế do nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết bị rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai hay do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.

e) Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

6. TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH

Nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện bảo hành nêu trên. Công ty TNHH Việt Nam Suzuki chịu trách nhiệm thay thế miễn phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu Công ty TNHH Việt Nam Suzuki xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế chỉ các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành này không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào.
Khách hàng có trách nhiệm chi trả phí tổn đối với các công việc sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành.

7. VIỆC MỞ RỘNG HIỆU LỰC ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH

Điều Lệ Bảo Hành này do Công ty TNHH Việt Nam Suzuki ban hành. Không có bất kỳ Đại lý nào hay bất cứ cá nhân, người đại diện hay nhân viên nào có quyền mở rộng hiệu lực của Điều Lệ Bảo Hành này. Cũng không có bất kỳ Đại lý nào hay bất cứ cá nhân, người đại diện hay nhân viên nào có quyền nhân danh Công ty TNHH Việt Nam Suzuki để đưa ra bất kỳ phát biểu nào liên quan đến việc Bảo Hành hay Điều Lệ Bảo Hành này.

8. SỬA CHỮA BẢO HÀNH

  1. Việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành của khách hàng phải được thực hiện bởi các Đại lý.
  2. Tất cả các chi tiết được thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
  3. Các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được bảo đảm trong thời gian bảo hành gốc của xe.
Thay đổi thiết kế:
Công ty TNHH Việt Nam Suzuki được quyền, vào bất cứ lúc nào, thay đổi thiết kế hay các đặc tính kỹ thuật của bất kỳ chi tiết, bất kỳ kiểu xe nào mà không cần thông báo cũng như không có trách nhiệm thực hiện việc thay đổi tương tự đối với những xe đã sản xuất trước đó.

9. QUYẾT ĐỊNH CUỐI CÙNG CHO CÁC KHIẾU NẠI

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có quyền tối hậu về việc chấp thuận hay không chấp thuận các khiếu nại bảo hành.

10. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

Khách hàng có trách nhiệm đối với những công việc sau :
  1. Kiểm tra chắc chắn rằng cửa hàng mà bạn mua xe là Đại lý ủy nhiệm chính thức của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
  2. Đọc kỹ Điều Lệ Bảo Hành.
  3. Kiểm tra chắc chắn rằng Phiếu Bảo Hành đã được điền đầy đủ bao gồm cả chữ ký của bạn, của đại diện Đại lý và được Đại lý đóng dấu hợp lệ.
  4. Thực hiện kiểm tra bảo dưỡng định kỳ đầy đủ cho xe bạn tại các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki và lưu giữ đầy đủ những Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ.
  5. Kiểm tra chắc chắn rằng Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn.
  6. Xuất trình sổ Bảo Hành này mỗi khi bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.
Thay Đổi Chủ Sở Hữu Và Sử Dụng Xe ở Nước Ngoài:
Ngay cả khi chủ sở hữu của xe thay đổi, thời hạn bảo hành còn lại sẽ vẫn có hiệu lực đối với người chủ mới. Xin vui lòng thông báo chi tiết về việc thay đổi chủ sở hữu này về cho Công ty TNHH Việt Nam Suzuki và đừng quên giao lại Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xesổ Bảo Hành này cho người chủ mới.
Việc bảo hành này chỉ có hiệu lực tại quốc gia mà xe được đăng ký lần thứ nhất.

11. KẾ HOẠCH KIỂM TRA BẢO DƯỠNG

Kế hoạch kiểm tra bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch kiểm tra bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu.
Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra xe mỗi ngày để đảm bảo rằng xe của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những vấn đề hỏng hóc lớn. Cách thực hiện việc kiểm tra hằng ngày này cũng được chỉ dẫn cặn kẽ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.
Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe đã nêu Lịch Kiểm Tra Bảo Dưỡng với thời hạn và chi tiết các công việc cần thực hiện, phần sau của Sổ Bảo Hành này là những Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ, chúng phải được Đại lý ký tên đóng dấu xác nhận sau mỗi lần thực hiện kiểm tra bảo dưỡng định kỳ.
Xin đừng lơ là công việc kiểm tra bảo dưỡng xe vì nó không những ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn, đến tuổi thọ của xe mà còn giúp bạn tận dụng những ích lợi mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có thể dành cho bạn.

CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI

Lưu ý : về việc Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ Miễn Phí Công :
  • Khách hàng có thể đưa xe đến bất kỳ trạm bảo hành nào thuộc các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki để thực hiện các lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí công.
  • Để được hưởng chế độ miễn phí này, khi đưa xe đến trạm bảo hành, khách hàng phải đem theo sổ Bảo Hành vẫn còn phiếu Kiểm Tra Bảo Dưỡng Miễn Phí Công tương ứng.
  • Khi mua xe và nhận sổ Bảo Hành, khách hàng phải kiểm tra 3 phiếu Kiểm Tra Bảo Dưỡng Miễn Phí Công có còn hay không vì chế độ bảo dưỡng miễn phí công sẽ không áp dụng nếu các phiếu này đã bị cắt đi.

PHỤ TÙNG

1. PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU

XE SUZUKI ĐƯỢC LÀM TỪ CÁC PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU

Mỗi chiếc xe Suzuki được tổng hợp từ 20,000 đến 30,000 phụ tùng chính hiệu. Chúng có thiết kế tối ưu nhất và các thông số kỹ thuật được điều chỉnh cho loại xe đặc thù và kiểu xe. Mỗi chi tiết đã trải qua các tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt của Suzuki về tính năng, chất lượng, độ bền, an toàn và sự thoải mái.

Chúng tôi khuyến cáo bạn chọn phụ tùng chính hiệu Suzuki khi bạn cần sửa chữa xe hay thay thế những chi tiết mòn: bố phanh đĩa, lọc gió... Mỗi phụ tùng chính hiệu ăn khớp hoàn hảo cho xe Suzuki của bạn.

Chọn phụ tùng chính hiệu và dịch vụ Suzuki, bạn có thể bảo quản xe trong điều kiện tốt nhất ở mọi lúc.

NHỮNG LỢI THẾ CỦA PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU SUZUKI

- Được thiết kế và kiểm định đầy đủ bởi Suzuki (chúng tôi không tiến hành bất cứ kiểm định nào về những Phụ tùng không chính hiệu).

- Đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Suzuki về tính năng, chất lượng, độ bền...

- Được sử dụng khi các xe Suzuki được sản xuất tại các nhà máy Suzuki.

- Có sẵn tại các đại lý uỷ quyền của Suzuki nơi cung cấp dịch vụ chính hiệu.

Để tạo phí bảo dưỡng thấp nhất có thể cho khách hàng và nhờ vào phụ tùng chất lượng cao của Suzuki, công ty Việt Nam Suzuki quyết định giảm thời điểm nhắc bảo dưỡng để đặt giá phụ tùng rẻ hơn so với các thương hiệu Nhật Bản khác như trong tài liệu đính kèm.

2. BẢNG GIÁ PHỤ TÙNG BẢO DƯỠNG

3. KHUYẾN CÁO

SUZUKI KHUYẾN CÁO

Nên sử dụng phụ tùng và dầu nhớt chính hiệu để duy trì mức độ an toàn, độ tin cậy cao, sự êm ái và hiệu suất tốt nhất.

4.png
2.png
3.png