logo 250

 
Suzuki Burgman Street
Logo Burgman Street

GIXXER 250 được thiết kế đặc biệt dành cho những tín đồ đam xe thể thao đường phố. Được trang bị trái tim là động cơ 249cm3 hoàn toàn mới, công nghệ SOHC kết hợp với SOCS (Suzuki Oil Cooling System) – Hệ thống làm mát bằng dầu, đã áp dụng cho các xe đua tại MotoGP, lần đầu tiên được Suzuki giới thiệu ra thế giới ở sản phẩm thương mại, mang lại hiệu suất cao cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.”

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Kiểu dáng thể thao đường phố “trần trụi” đặc trưng của dòng xe Naked, lấy cảm hứng từ xu hướng thiết kế của Châu Âu. Linh hoạt trong điều khiển, ổn định trong vận hành ở đa dạng điều kiện đường sá giao thông khác nhau, mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

 
1130x300-thiet-ke.png

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Kiểu dáng thể thao đường phố “trần trụi” đặc trưng của dòng xe Naked, lấy cảm hứng từ xu hướng thiết kế của Châu Âu. Linh hoạt trong điều khiển, ổn định trong vận hành ở đa dạng điều kiện đường sá giao thông khác nhau, mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Động cơ 249cm3 hoàn toàn mới, xi-lanh đơn, SOHC kết hợp với SOCS (Suzuki Oil Cooling System) – Hệ thống làm mát bằng dầu được Suzuki phát triển độc quyền, cùng công nghệ SEP tiên tiến tạo ra hiệu suất hoạt động cao và ổn định ở mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý.

HỆ THỐNG LÀM MÁT BẰNG DẦU (SOCS)

Hệ thống làm mát bằng dầu trong động cơ lần đầu tiên được Suzuki giới thiệu ra thế giới. Công nghệ độc đáo này kế thừa từ giải đua MotoGP áp dụng cho dòng xe thương mại, cho phép dầu không chỉ bôi trơn động cơ mà còn đồng thời làm mát đầu xi lanh và buồng đốt, giúp giảm trọng lượng tổng thể, giảm thiểu ma sát khi vận hành, cung cấp khả năng tăng tốc tuyệt vời từ tốc độ thấp tới cao. Động cơ GIXXER 250 đầm chắc, tiêu hao nhiên liệu thấp, cải thiện độ bền và dễ dàng bảo dưỡng.
1130x1130-socs.jpg

HỆ THỐNG LÀM MÁT BẰNG DẦU (SOCS)

Hệ thống làm mát bằng dầu trong động cơ lần đầu tiên được Suzuki giới thiệu ra thế giới. Công nghệ độc đáo này kế thừa từ giải đua MotoGP áp dụng cho dòng xe thương mại. Cho phép dầu không chỉ bôi trơn động cơ mà còn đồng thời làm mát đầu xi lanh và buồng đốt, giúp giảm trọng lượng tổng thể, giảm thiểu ma sát khi vận hành, cung cấp khả năng tăng tốc tuyệt vời từ tốc độ thấp tới cao. Động cơ GIXXER 250 đầm chắc, tiêu hao nhiên liệu thấp, cải thiện độ bền và dễ dàng bảo dưỡng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Trong phân khúc của mình, GIXXER 250 nổi bật bởi thiết kế đậm chất thể thao đường phố hiện đại. Động cơ 249cm3 hoàn toàn mới kết hợp với công nghệ làm mát bằng dầu tiên tiến, mang lại hiệu suất sử dụng cao và ổn định. Xe được trang bị hệ thống phanh ABS ở cả hai kênh trước và sau, tăng tính an toàn cho người điều khiển.

1130x300-tskt.png

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Trong phân khúc của mình, GIXXER 250 nổi bật bởi thiết kế đậm chất thể thao đường phố hiện đại. Động cơ 249cm3 hoàn toàn mới kết hợp với công nghệ làm mát bằng dầu tiên tiến, mang lại hiệu suất sử dụng cao và ổn định. Xe được trang bị hệ thống phanh ABS ở cả hai kênh trước và sau, tăng tính an toàn cho người điều khiển.

KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG

Dài x Rộng x Cao

mm

2.010 x 805 x 1.035

Chiều dài trục cơ sở

mm

1.340
Chiều cao yên mm 800
Trọng lượng thân xe kg 155
Khoảng sáng gầm xe mm 165
Kích thước vỏ xe   Trước: 110/70 R17 M/C 54S
Sau: 150/60 R17 M/C 66S
Dung tích bình xăng lít 12
ĐỘNG CƠ
Loại động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC
Hệ thống làm mát Làm mát bằng dầu
Đường kính x Hành trình Piston 76,0 x 54,9mm
Dung tích xy-lanh 249cm3
Công suất tối đa 19,5 kW / 9,000 RPM
Mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm/7.500rpm
Hệ thống khởi động Khởi động điện
Tỷ số nén 10,7 : 1
Hệ thống nhiên liệu Phun xăng điện tử (F/i)
Hệ thống truyền động Côn tay, 6 cấp số
 
TRUYỀN ĐỘNG
Hệ thống truyền động Côn tay, 6 cấp số
 
KHUNG SƯỜN
Loại khung sườn Kết cấu vững chắc, trọng lượng nhẹ, bền bỉ
Cụm đồng hồ Kỹ thuật số thông minh toàn phần
Hệ thống đèn pha trước LED
Đèn hậu LED
Hệ thống giảm xóc Telescopic, đường kính lớn
Hệ thống phanh ABS 2 kênh
     Trước Đĩa đơn
     Sau Đĩa đơn
logo-bao-duong.jpg