SUZUKI AXELO 125 – SẴN SÀNG CHINH PHỤC CUỘC CHƠI!
Axelo 125 được thiết kế với phần mặt nạ được uốn lượn mềm mại, độ cong vuốt sâu. Vừa có chức năng lướt gió êm ái, vừa tạo cảm giác nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Đường nét thân xe cá tính trong từng chi tiết, lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao phân khối lớn GSX-R của SUZUKI.
Về mặt động cơ, AXELO 125 được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối chú trọng đến hiệu suất đốt cháy và hiệu suất nạp giúp AXELO 125 có khả năng tăng tốc trong khoảng 0-200m ấn tượng nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu. Ngoài ra, AXELO 125 còn được trang bị hệ thống cân bằng trục đơn giúp xe vận hành ổn định và êm ái trên mọi cung đường.
GSX-R150 đích thực là một tuyệt tác nghệ thuật, với phong cách mạnh mẽ và hấp dẫn. Kiểu dáng đẹp, thân xe mạnh mẽ không chỉ mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời về tổng thể mà nó còn làm cho xe nhẹ nhàng hơn so với các dòng xe cùng phân khúc và giúp người điều khiển dễ dàng và linh hoạt hơn trong điều kiện đường xá giao thông chật chội.
Đường nét thân xe được thiết kế cá tính và mạnh mẽ trong từng chi tiết.
GSX-S150 đích thực là một tuyệt tác nghệ thuật, với phong cách mạnh mẽ và hấp dẫn. Kiểu dáng đẹp, thân xe mạnh mẽ không chỉ mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời về tổng thể mà nó còn làm cho xe nhẹ nhàng hơn so với các dòng xe cùng phân khác và giúp người điều khiển dễ dàng và linh hoạt hơn trong điều kiện đường xá giao thông chật chội.
Thiết kế hiệu suất cao mang lại cho người sử dụng nhiều lợi ích kinh tế lâu dài. Buồng đốt nhỏ gọn giúp quá trình đốt cháy nhiên liệu hiệu quả hơn. Động cơ sử dụng một hành trình piston dài để tạo ra công suất lớn trong dãy công suất từ thấp tới trung bình, làm giảm tiêu hao nhiên liệu trong quá trình sử dụng hàng ngày. Hệ thống đánh lửa DC-CDI kỹ thuật số giúp tối ưu hóa thời gian đánh lửa, tăng hiệu quả mức tiêu hao nhiên liệu.
MẶT NẠ TRƯỚC CÁ TÍNH:
Thiết kế sắc sảo trong từng góc cạnh
MẶT ĐỒNG HỒ CAO CẤP:
Thiết kế rõ ràng, dễ quan sát cùng lớp phủ ốp viền cacbon.
ĐUÔI XE THỂ THAO:
Lấy cảm hứng thiết kế từ các dòng xe đua phân khúc lớn của SUZUKI.
AXELO 125 được trang bị hệ thống cân bằng trục đơn giúp xe vận hành ổn định và êm ái trên mọi cung đường.
AXELO 125 được trang bị động cơ 4 thì, giúp AXELO 125 có khả năng tăng tóc trong khoảng 0-200m vô cùng ấn tượng.
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG | ||
Chiều dài tổng thể | mm | 1,895 |
Chiều rộng tổng thể | mm | 715 |
Chiều cao tổng thể | mm | 1,075 |
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe | mm | 1,220 |
Khoảng cách gầm xe với mặt đất | mm | 125 |
Trọng lượng khô | Kg | 108 |
ĐỘNG CƠ | ||
Loại động cơ | Xăng, 4 thì, 1 xy-lanh, SOHC, làm mát bằng không khí | |
Đường kính X hành trình piston | 53.5 mm x 55.2 mm | |
Dung tích xy-lanh | 124 cm3 | |
Tỉ số nén | 9.6 :1 | |
Công suất cực đại | 7.06 kW / 8,000 vòng / phút | |
Mô-men cực đại | 9.9 Nm / 6,000 vòng / phút | |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | Bộ chế hòa khí | |
Khởi động | Điện / cần đạp |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG |
||
Ly hợp | Côn tay | |
Hộp số | 4 số |
KHUNG SƯỜN |
||
Phuộc nhún | ||
Trước | Telescopic, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực |
|
Sau | Gắp, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực |
|
Bánh xe và lốp xe (vỏ) |
||
Trước | 70/90-17 M/C |
|
Sau | 70/90-17 M/C |
|
Vành xe | Vành đúc | |
Hệ thống phanh | ||
Trước | Đĩa | |
Sau | Đĩa | |
Dung tích bình xăng | 4.3 L |
TẢI THÔNG TIN |
![]() |
Download thông tin Brochure |