Loading...

SUZUKI CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH VIÊM PHỔI CORONA: AN TÂM TẬN HƯỞNG HÀNH TRÌNH VỚI MÁY LỌC KHÔNG KHÍ Ô TÔ

100 Khách hàng đầu tiên mua ô tô Suzuki tại Showroom Suzuki World sẽ được tặng máy lọc không khí ô tô với Công nghệ Plasmacluster. Quà tặng áp dụng duy nhất trong tháng 2/2020.

Máy lọc không khí đã sẵn sàng tại Showroom Suzuki World cho 100 Khách hàng đầu tiên.

Dịch viêm phổi corona (Covid-19) với tốc độ lây lan nhanh đang mối lo ngại của người dân trên toàn thế giới. Nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này, Suzuki đã triển khai mô hình thí điểm với các biện pháp nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng tại showroom Suzuki World. Cụ thể, 100 khách đầu tiên mua ô tô tại Showroom Suzuki World sẽ được tặng một máy lọc không khí ô tô với công nghệ Plasmacluster.

Máy lọc không khí ô tô nhỏ gọn, khách hàng có thể để ngay tại hộc đựng ly.

Nhân viên vệ sinh, lau chùi cửa ra vào, bàn ghế, nơi làm việc với khách hàng.

Máy lọc không khí có khả năng loại bỏ và hạn chế hoạt động của virus, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng trong không khí dựa trên nguyên lý hoạt động ion, giúp cho không khí sạch hơn và trong lành hơn. Năm 2008, thí nghiệm về hiệu quả diệt virus của công nghệ Plasmacluster ion tại trung tâm nghiên cứu Retrosreen Virology (Anh Quốc) cho thấy 99.9% virus H5N1 bị tiêu diệt.

Bình xịt khử trùng được trang bị tại cửa ra vào Showroom Suzuki World.

Bên cạnh việc tặng máy lọc không khí, Suzuki cũng đã chuẩn bị và triển khai nhiều biện pháp chống dịch Corona nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng và nhân viên. Cụ thể, showroom Suzuki World luôn được vệ sinh sạch sẽ, diệt khuẩn khu vực làm việc và đón tiếp khách hàng. Xe trưng bày, lái thử cũng được lau chùi sạch sau khi sử dụng.

Nhân viên vệ sinh sát khuẩn vô lăng xe trước khi khách hàng tiếp theo sử dụng.

Ngoài ra, showroom Suzuki World cũng trang bị nhiều máy lọc không khí, giúp không gian showroom luôn được trong lành. Bên cạnh đó, nước rửa tay, xịt sát khuẩn, phát khẩu trang miễn phí cho nhân viên và khách hàng. Các giải pháp này được nhiều khách hàng đánh giá cao khi tới showroom lái thử xe, ký hợp đồng mua xe, hoặc làm dịch vụ tại xưởng. “Bên cạnh các chương trình khuyến mãi để khách hàng được hưởng nhiều lợi ích hơn, chúng tôi cũng mong muốn tạo sự an tâm và hài lòng nhất cho khách hàng khi giao dịch, sử dụng dịch vụ tại Showroom Suzuki,” đại diện Suzuki cho biết.

Các máy lọc không khí cỡ lớn được đặt tại các vị trí khác nhau trong Showroom để đảm bảo chất lượng không khí.

Nhân viên Showroom hỗ trợ khách hàng sát khuẩn tay và phát khẩu trang y tế cho Khách hàng.

Với hành động thiết thực này, hãng mong rằng khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng ô tô Suzuki, nhất là trong tình hình dịch Corona đang diễn biến nghiêm trọng như hiện nay.

 

In bài này