logo 250

hau-mai.jpg
VISUCO bảo hành xe SUZUKI (xe đã được bán và bảo dưỡng (dịch vụ) bởi đại lý ủy quyền của VISUCO) hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất khi sử dụng và bảo dưỡng bình thường với các mục và điều kiện sau:

1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Xe Mô Tô có dung tích xy lanh trên 175 cc

Toàn bộ xe Mô tô lớn - Big Bike SUZUKI được áp dụng bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày giao xe cho người chủ đầu tiên hay ngày đăng ký bảo hành

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Xe phải được bán, được hoàn chỉnh, và kiểm tra bởi các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI.

Thông tin phiếu bảo hành phải được nhập đầy đủ vào hệ thống DCS mỗi ngày khi Đại lý bán xe cho khách hàng và Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty Việt Nam Suzuki sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên. Xe phải được vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ bởi các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI phù hợp với những hướng dẫn trong Sách hướng dẫn sử dụng.

3. NHỮNG VẤN ĐỀ KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại do thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân, hoặc chi phí để đưa xe bị hỏng đến Đại lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng trong các trường hợp:
  1. Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như thay dầu bôi trơn, điều chỉnh chế hòa khí, thắng, ly hợp, xu-pap, bánh xe …
  2. Thay thế các phụ tùng bị mòn hay hư hỏng trong quá trình sử dụng xe như: Xem phụ lục 1.
  3. Những xe được sử dụng để đua, cho thuê mướn hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công cộng.
  4. Những yêu cầu sửa chữa, thay thế do nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do các tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết bị rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai, do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.
  5. Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách hướng dẫn sử dụng.
  6. Những hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính hiệu SUZUKI.
  7. Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Công ty Việt Nam SUZUKI.
  8. Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.
  9. Những trường hợp xe không được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI.
  10. Những trường hợp xe bị tháo, lắp, điều chỉnh hay sửa chữa mà không phải do các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI thực hiện.

4. BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

Công ty Việt Nam SUZUKI có trách nhiệm chi trả tiền công bảo dưỡng định kỳ cho tất cả các xe SUZUKI làm bảo dưỡng định kỳ miễn phí tại Đại lý (có Phiếu bảo dưỡng định kỳ miễn phí).
Lần   Lần 1 Lần 2 Lần 3
Tháng thứ 02 12 24
Số Km 1,000 6,000 12,000
** Khách hàng sẽ được miễn phí tiền dầu động cơ cho lần bảo dưỡng 1000km (2 tháng).
Lưu ý:
  • Việc miễn phí không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu thay thế hay bổ sung ngoài các hạng mục trên.
  • Những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí, khách hàng có trách nhiệm chi trả tiền công và cho những phụ tùng thay thế.

5. TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH

Nếu có bất cứ hư hỏng nào xảy ra đối với xe SUZUKI thỏa mãn các điều kiện bảo hành nêu trên, Đại lý sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế miễn phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu đại lý xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế cho các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn toàn các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào.

6. SỬA CHỮA BẢO HÀNH

  1. Việc sửa chữa thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành của khách hàng phải được thực hiện bởi các Đại lý.
  2. Tất cả các chi tiết được thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Công ty Việt Nam SUZUKI.
  3. Phụ tùng chính hiệu SUZUKI phải được dùng để thay thế cho tất cả các chi tiết hư hỏng thuộc phạm vi bảo hành.

7. QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

  1. Kiểm tra nhằm đảm bảo Cửa hàng mà bạn mua xe là Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
  2. Đọc kỹ Điều lệ bảo hành.
  3. Kiểm tra chắc chắn rằng Phiếu Bảo Hành đã được điền đầy đủ bao gồm cả chữ ký của bạn, của đại diện Đại lý và được đại lý đóng dấu hợp lệ.
  4. Khách hàng phải thực hiện bảo dưỡng đầy đủ cho xe bạn tại các Đại lý ủy nhiệm của công ty TNHH Việt Nam Suzuki và giữ đầy đủ những Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ.
  5. Xuất trình Sổ Bảo Hành này mỗi khi bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi. Sổ Bảo Hành được cấp 1 lần. Hãy giữ gìn cẩn thận Sổ Bảo Hành.
  6. Kiểm tra nhằm đảm bảo Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc bảo dưỡng cho chiếc xe bạn.

8. KẾ HOẠCH BẢO DƯỠNG

Kế hoạch bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ các công việc bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu.

Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra mỗi ngày để đảm bảo xe của của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hư hỏng và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những hỏng hóc lớn. Cách thực hiện kiểm tra hàng ngày cũng được chỉ dẫn cặn kẽ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe đã nêu Lịch Kiểm Tra Bảo Dưỡng với thời hạn và chi tiết các công việc cần thực hiện, phần sau Sổ Bảo Hành này là những Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ, chúng phải được Đại lý ký tên đóng dấu xác nhận sau mỗi lần thực hiện kiểm tra bảo dưỡng định kỳ.

Xin đừng lơ là công việc bảo dưỡng xe vì nó không những ảnh hưởng đến sự an toàn, tuổi thọ xe mà giúp bạn tận dụng những lợi ích mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có thể giành cho bạn.

9. ĐẠI LÝ CỦA CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI

Sẽ thuận lợi hơn cho bạn nếu như bạn đưa xe đến Đại lý uỷ nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki, nơi mà bạn đã mua xe để được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ hoặc để yêu cầu bào hành. Đại lý này sẽ thông thuộc hơn về lý lịch chiếc xe của bạn và có thể phục vụ bạn tốt nhất.

Nếu vì lý do nào đó bạn không thể đưa xe đến Đại lý này, bạn có thể đưa xe đến bất kỳ Đại lý uỷ nhiệm nào thuộc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Hãy tin tưởng rằng trong mọi hoàn cảnh, bạn đều có thễ sử dụng Sổ Bảo Hành này với những chi tiết thích ứng với chiếc xe của bạn như bằng chứng để có thể tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi và bảo hành của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.

Sổ Bảo Hành này phải được xuất trình bất cứ lúc nào bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi. Sau mỗi lần kiểm tra bào dưỡng định kỳ, Đại lý sẽ ghi chú và ký tên đóng dấu vào các Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ này. Bạn phải lưu giữ để tham khảo cho những lần Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ tiếp theo. Các Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ này cũng phải xuất trình đầy đủ khi bạn có yêu cầu về bảo hành.

giaxemay.png
giaphukienxemay.png
5.png
2.png
3.png