Loading...

logo 250

 Suzuki 100 năm

logo 150

 Suzuki 100 năm
Tuyen-Dung-Banner-1.jpg

Một trong những yếu tố để Công ty Việt Nam Suzuki phát triển nhanh và vững mạnh như ngày hôm nay chính là sự quan tâm của Ban Giám Đốc để phát triển và gìn giữ nguồn nhân lực của công ty.
Công ty Việt Nam Suzuki cam kết mang đến cho mỗi thành viên sự tôn trọng con người và luật pháp, được đối xử công bằng và được đào tạo hướng tới sự phát triển nghề nghiêp một cách chuyên nghiệp.

Vì sao gia nhập Công ty chúng tôi?
Là thành viên Công ty Việt Nam Suzuki, bạn sẽ được đào tạo để nâng cao trình độ ngoại ngữ và chuyên môn phù hợp với cá nhân và môi trường làm việc năng động, có tính cạnh tranh cao.
Chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc mang tính đồng đội và chuyên nghiệp cao để giúp nhân viên và công ty có sự gắn bó hợp tác lâu dài.

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

CÁC VỊ TRÍ LÀM VIỆC TẠI CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH - SUZUKI WORLD, SỐ 02, ĐƯỜNG PHỔ QUANG, PHƯỜNG 02, QUẬN TÂN BÌNH, HỒ CHÍ MINH
  • CHUYÊN VIÊN KỸ SƯ WEB SL: 01

    Yêu cầu công việc:

    • Nam/Nữ, Không yêu cầu độ tuổi

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc Công nghệ thông tin

    • Tiếng anh giao tiếp tốt (Toeic trên 700 điểm hoặc cao hơn)

    • Đã có kinh nghiệm phát triển trang chủ ở Công ty khác

    • Cập nhật, thi hành, lưu trữ, phát triển trang chủ của Công ty

    • Thiết kế và quản lý website Công ty

    • Có kiến thức về chương trình HTML, CSS, Javascript, PHP

    Mô tả công việc:

    • Quản lý an toàn trang chủ của Công ty

    • Cập nhật trang chủ của Công ty dựa trên yêu cầu của nhóm Marketing

    • Tạo ra trang chủ mới của Công Ty cho sản phẩm mới

    • Triển khai thực hiện hệ thống quản lý Đại lý cho Đại lý xe 4 bánh

  • NHÂN VIÊN KINH DOANH XE 2 BÁNH (QUẢN LÝ VÙNG) SL: 02

    Yêu cầu công việc:

    • Nam/Nữ, không yêu cầu độ tuổi

    • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế là lợi thế

    • Không yêu cầu kinh nghiệm, có kỹ năng bán hàng và kiến thức về xe máy là một lợi thế

    • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng

    • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực

    • Có thể đi công tác thường xuyên

    Mô tả công việc:

    • Quản lý, kiểm soát hệ thống Đại lý theo các tiêu chuẩn và chính sách của Suzuki

    • Chịu trách nhiệm về các mục tiêu bán sỉ và bán lẻ hàng tháng

    • Đẩy mạnh hoạt động của các Đại lý để đạt được mục tiêu tháng, quý và năm

    • Khảo sát, nghiên cứu, phát triển hệ thống Đại lý mới

    • Lập kế hoạch đi công tác hàng tháng để thăm Đại lý và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh

    • Lập kế hoạch và báo cáo kinh doanh

    • Theo dõi các khoản thanh toán và nợ của Đại lý

  • NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH DỊCH VỤ 4 BÁNH (QUẢN LÝ VÙNG) SL: 01

    Yêu cầu công việc:

    • Nam/ không yêu cầu độ tuổi

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật ô tô hoặc chuyên ngành có liên quan

    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (tất cả các kỹ năng, vi tính văn phòng

    • Có 3 năm kinh nghiệm về cố vấn kỹ thuật hoặc kinh nghiệm dịch vụ làm việc với các đại lý ủy quyền hoặc nhà phân phối của sản phẩm ô tô

    • Kinh nghiệm làm việc kỹ thuật thực tế.

    Mô tả công việc:

    • Giải quyết tất cả các vấn đề trong khu vực chịu trách nhiệm: thiết lập giá hợp lý và kiểm kê bằng cách hợp tác với các bộ phận của phòng ban, giải quyết vấn đề sữa chữa, bảo trì và dịch vụ khách hàng

    • Hiểu chính sách hoạt động và chính sách làm việc của dịch vụ phòng ban và thực hiện hiệu quả trong việc xem xét thời gian và quỹ

    • Hiểu tình huống của các đại lý và thực hiện cải thiện các hoạt động cần thiết

    • Thiết lập các mục tiêu cho khu vực chịu trách nhiệm và lên kế hoạch nỗ lực để đạt được kế hoạch đó

    • Thu thập thông tin trên những vấn đề chất lượng, đối phó với hành động của thị trường và bảo hành

    • Làm và tổng kết cáo báo cáo được yêu cầu

    • Ngoài ra, thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên

  • NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KỸ THUẬT XE 4 BÁNH (QUẢN LÝ VÙNG) SL:01

    Yêu cầu công việc:

    • Nam/ không yêu cầu độ tuổi

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật ô tô hoặc chuyên ngành có liên quan

    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh căn bản, có thể đọc và sử dụng căn bản (tất cả các kỹ năng), vi tính văn phòng

    • Có 3 năm kinh nghiệm về kỹ thuật viên sữa chữa xe ô tô hoặc kinh nghiệm dịch vụ làm việc với các đại lý ủy quyền hoặc nhà phân phối của sản phẩm ô tô

    • Kinh nghiệm làm việc kỹ thuật thực tế.

    Mô tả công việc:

    • Giải quyết tất cả các vấn đề trong khu vực chịu trách nhiệm: thiết lập giá hợp lý và kiểm kê bằng cách hợp tác với các bộ phận của phòng ban, giải quyết vấn đề sữa chữa, bảo trì và dịch vụ khách hàng

    • Điều tra các vấn đề chất lượng, thu thập thông tin và tổng kết báo cáo về kỹ thuật

    • Hỗ trợ đào tạo kỹ thuật viên Đại lý

    • Hỗ trợ nhân viên dịch vụ khác và Đại lý từ quan điểm của kỹ thuật viên

    • Ngoài ra, thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên

  • TRỢ LÝ TRƯỞNG PHÒNG HẬU MÃI XE 2 BÁNH

    Yêu cầu công việc:

    • Nam từ 25 tuổi trở lên

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc các ngành có liên quan

    • Anh văn giao tiếp, có 2-3 năm kinh nghiệm trong kỹ thuật sửa chữa xe máy, có kiến thức cơ bản về chính sách bảo hành, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, xác định nguyên nhân vấn đề

    Mô tả công việc:

    • Đạt được mục tiêu kinh doanh dịch vụ theo khu vực được giao

    • Hướng dẫn Đại lý: các tiêu chuẩn về Suzuki, giải quyết vấn đề, 5S, chăm sóc khách hàng

    • Lập kế hoạch cải thiện các hoạt động dịch vụ của Đại lý, hướng dẫn Đại lý theo các tiêu chuẩn của Suzuki

    • Quản lý và theo dõi các hoạt động dịch vụ của Đại lý

    • Kiểm tra và đánh giá Đại lý định kỳ

    • Kiểm tra và theo dõi lịch trình của dịch vụ quản lý vùng

    • Đảm bảo báo cáo các chuyến thăm Đại lý được gửi đúng hạn

    • Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng hoặc bất cứ vấn đề lớn nào xảy ra

    • Điều tra và giải quyết vấn đề của Đại lý

    • Thu thập thông tin: thông tin thị trường, các tiêu chuẩn của nhãn hiệu khác. Hỗ trợ yêu cầu từ trụ sở chính

    • Báo cáo chỉ số dịch vụ, báo cáo thăm Đại lý hàng tuần, hàng tháng

    • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

  • NHÂN VIÊN DỊCH VỤ HẬU MÃI XE 2 BÁNH (QUẢN LÝ VÙNG) DSM

    Yêu cầu công việc:

    • Nam, không yêu cầu độ tuổi

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc các ngành có liên quan

    • Anh văn giao tiếp, tin học văn phòng

    • Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, sửa chữa xe gắn máy

    • Có khả năng làm việc độc lập và nhóm để phân tích vấn đề một cách hợp lý, nhận định các nguyên nhân cốt lõi và tổng hợp kết quả.

    Mô tả công việc:

    • Đạt được mục tiêu kinh doanh dịch vụ theo vùng

    • Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đại lý về tiêu chuẩn của Suzuki, giải quyết vấn đề, 5S, chăm sóc khách hàng

    • Lập kế hoạch cải thiện các hoạt động dịch vụ và hướng dẫn Đại lý theo tiêu chuẩn Suzuki

    • Kiểm tra và đánh giá các Đại lý định kỳ

    • Giải quyết khiếu nại khách hàng hoặc bất cứ vấn đề lớn nào xảy ra

    • Đào tạo kỹ năng mềm, cố vấn dịch vụ, quản lý dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng

    • Hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành và chiến dịch triệu hồi

    • Nghiên cứu thông tin thị trường, tiêu chuẩn thương hiệu khác, hỗ trợ yêu cầu từ trụ sở chính

    • Báo cáo chỉ số, báo cáo thăm Đại lý hàng tuần, hàng tháng

    • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

  • TRỢ LÝ TRƯỞNG PHÒNG HẬU MÃI XE 4 BÁNH SL: 01

    Yêu cầu công việc:

    • Nam, không yêu cầu độ tuổi

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật ô tô hoặc chuyên ngành có liên quan

    • Tiếng Anh thành thạo (tất cả các kỹ năng), vi tính văn phòng

    • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về kỹ thuật

      hoặc kinh nghiệm dịch vụ làm việc với   các đại lý ủy quyền hoặc nhà phân phối của sản phẩm ô tô.

    • Kinh nghiệm khác: dịch vụ khách hàng, Quy trinh cải thiện, kế hoạch phân tích thông tin, phát triển mẫu

    Mô tả công việc:

    • Giải quyết tất cả các vấn đề trong khu vực chịu trách nhiệm: thiết lập giá hợp lý và kiểm kê bằng cách hợp tác với các bộ phận của phòng ban, giải quyết vấn đề sữa chữa, bảo trì và dịch vụ khách hàng

    • Quản lý tất cả nhân viên, vật chất, hoạt động, thành tích… trong khu vực chịu trách nhiệm

    • Hiểu tất cả công việc của nhiệm vụ dịch vụ trong khu vực chịu trách nhiệm và thực hiện hiệu quả trong việc xem xét thời gian và quỹ

    • Hiểu tình huống của các đại lý và thực hiện cải thiện các hoạt động cần thiết

    • Thiết lập mục tiêu và các kế hoạch hoạt động hàng năm trong khu vực chịu trách nhiệm

    • Làm báo cáo tổng kết cho Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

    • Kiểm tra và cải thiện thái độ của nhân viên, tuân thủ theo chính sách Công ty và khả năng làm việc

    • Ngoài ra, thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên

  • NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH KINH DOANH XE 4 BÁNH (SALES ADMIN)

    Yêu cầu công việc:

    • Nam/Nữ, không yêu cầu độ tuổi

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan

    • Thành thạo Tiếng Anh, vi tính văn phòng

    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    • Chăm chỉ, trách nhiệm cao, có thể làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt

    Mô tả công việc:

    • Làm báo cáo bán hàng hàng tuần/tháng

    • Làm yêu cầu phê duyệt trên hệ thống nội bộ cho đội ngũ bán hàng

    • Tổng hợp đơn hàng

    • Cập nhật khoản phải thu

    • Lập kế hoạch giao hàng

    • Làm báo cáo hàng tồn

    • Xử lý các công việc thông qua hệ thống bán hàng

    • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

  • NHÂN VIÊN DỊCH VỤ HẬU MÃI XE 4 BÁNH (QUẢN LÝ VÙNG-DSM)

    Yêu cầu công việc:

    • Nam, không yêu cầu độ tuổi

    • Tốt nghiệp Đại học kỹ thuật ô tô hoặc chuyên ngành liên quan

    • Thành thạo Tiếng Anh, tin học văn phòng

    • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về dịch vụ kỹ thuật ô tô

    Mô tả công việc:

    • Hướng dẫn Đại lý về tiêu chuẩn của Suzuki, giải quyết vấn đề 5S, chăm sóc khách hàng

    • Đạt chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ theo khu vực quản lý

    • Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành

    • Đào tạo (kỹ năng mềm): cố vấn dịch vụ, quản lý dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng

    • Thu thập thông tin: thông tin thị trường, các tiêu chuẩn của nhãn hiệu khác, các yêu cầu từ trụ sở chính

    • Thăm Đại lý, kiểm tra và hỗ trợ Đại lý ủy quyền

    • Lập báo cáo số liệu dịch vụ, báo cáo tuần/tháng

    • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

  • NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KỸ THUẬT 2 BÁNH

    Yêu cầu công việc:

    • Nam, từ 25-35 tuổi

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc chuyên ngành liên quan

    • Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp

    • Có 2 năm kinh nghiệm về kỹ thuật

    • Có kiến thức cơ bản về chính sách và quy trình bảo hành

    • Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, phân tích vấn đề một cách logic, tìm hiểu nguyên nhân gốc và báo cáo kết quả

    Mô tả công việc:

    • Hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật cho Đại lý

    • Điều tra vấn đề chất lượng và thu thập thông tin kỹ thuật liên quan

    • Làm báo cáo kỹ thuật

    • Hỗ trợ các trường hợp khiếu nại về bảo hành

    • Hỗ trợ cải thiện vấn đề dịch vụ ở cửa hàng

    • Đào tạo kỹ thuật Đại lý (theo chương trình đào tạo của Suzuki)

    • Hỗ trợ hoạt động đào tạo

    • Hỗ trợ các nhân viên dịch vụ về kỹ thuật

    • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

  • NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH DỊCH VỤ HẬU MÃI XE 2 BÁNH (SERVICE ADMIN)

    Yêu cầu công việc:

    • Nữ, từ 22-35 tuổi

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành liên quan

    • Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp

    • Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

    • Có khả năng quản lý thời gian, nhiệm vụ được giao, kỹ năng quản lý thời gian

    Mô tả công việc:

    • Nhập dữ liệu thống kê bảo dưỡng định kỳ và chi phí bảo hành

    • Thu thập phiếu bảo dưỡng, kiểm tra và làm báo cáo

    • Làm đề nghị thanh toán trên hệ thống các khiếu nại bảo hành và bảo dưỡng

    • Kiểm tra tài liệu và làm báo cáo chiến dịch

    • Thu thập hóa đơn từ Đại lý gửi cho phòng Kế toán liên quan đến bảo hành, bảo dưỡng

    • Ghi nhận ngân sách đã sử dụng và ước tính chi phí bán hàng hàng tháng

    • Kiểm soát tồn kho vật liệu dịch vụ và sắp xếp vận chuyển đến Đại lý

    • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

NHÀ MÁY & VĂN PHÒNG CHÍNH

CÁC VỊ TRÍ LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÁY & VĂN PHÒNG CHÍNH: ĐƯỜNG 02, KCN LONG BÌNH, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI
  • NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

     

    Yêu cầu công việc

    • Nữ, từ 21-25 tuổi
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán
    • Thành thạo vi tính văn phòng
    • Không yêu cầu kinh nghiệm, cẩn thận, thật thà
    • Nữ, từ 21-30 tuổi
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán
    • Tiếng Anh giao tiếp, vi tính văn phòng
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
    Mô tả công việc
    • Phát hành đơn giao hàng
    • Xuất hóa đơn GTGT hàng bán
    • Kiểm tra và nhập liệu hóa đơn bán hàng vào phần mềm kế toán
    • Báo cáo sử dụng hóa đơn
    • Kiểm tra công tác phí
    • Kiểm tra chứng từ
    • Các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên
    • Kiểm tra chứng từ và hạch toán các chi phí phát sinh của các Phòng ban vào hệ thống
    • Có khả năng quản lý và phân tích chi phí (chi phí nguyên vật liệu, chi phí sản xuất…)
    • Các công việc khác theo phân công của cấp trên

     

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

SỐ 290, NGUYỄN TRÃI, PHƯỜNG TRUNG VĂN, QUẬN NAM TỪ LIÊM, HÀ NỘI

contact-tuyendung.png
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp, qua bưu điện hoặc Email tới:
Phòng Hành chánh – Nhân sự
CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI
Đường 02, KCN Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai – Email: tuyendung@vietnamsuzuki.com.vn – 0251 3838 707 – số nội bộ: 407

TẢI MẪU SƠ YẾU LÝ LỊCH
Mẫu sơ yếu lý lịch cho đăng ký tuyển dụng tại Suzuki Việt Nam